อังกฤษเกือบหลับแต่กลับมาได้

GDTV - 01 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
110
อังกฤษเกือบหลับแต่กลับมาได้

เกือบหลับแต่กลับมาได้ อังกฤษโกงความตายพลิกชนะสโลวาเกียรอบ 16 ทีม

การดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำท่าว่าจะมาถึงจุดสิ้นสุด หลังจากทีมของเขาตามหลังสโลวาเกียอยู่ 0-1 และการทดเวลาบาดเจ็บกำลังจะหมดลง แต่เมื่อนาฬิกาเดินมาถึงนาทีที่ 95 เด็กหนุ่มชื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม ก็ตีลังกาหวดลูกบอลตุงตาข่ายตีเสมอและต่อชีวิตของคนทั้งประเทศได้สำเร็จ ก่อนที่โชคจะเข้าข้างพวกเขาอีกครั้งเมื่อ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีม จะสามารถยิงประตูชัยได้ในช่วงครึ่งแรกของการต่อเวลาพิเศษ

ทัพสิงโตคำรามเข้ารอบน็อคเอาท์มาพร้อมกับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเล่นไม่สมราคาเต็งแชมป์ รวมไปถึงคอมเมนต์จากแฟนบอลเกี่ยวกับ  จู๊ด เบลลิงแฮม ว่าไม่ควรออกสตารท์เป็นตัวจริงในเกมนี้ เนื่องจากฟอร์มที่ย่ำแย่ของเขาสองนัดก่อนหน้านั้น และรูปเกมในช่วงแรกก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเช่นนั้น เมื่อ อีวาน ชรานซ์ กองหน้าสโลวาเกียทำประตูที่ 3 ของตัวเองในทัวร์นาเมนต์ ให้ทัพสโลวักขึ้นนำอังกฤษ 1-0 ในนาทีที่ 25 หลังจากนั้นสโลวาเกียใช้เกมรับที่ขึ้นชื่อของพวกเขาป้องกันแนวรุกของอังกฤษและจบครึ่งแรกด้วยสกอร์เดิม

ครึ่งหลังอังกฤษโหมบุกอย่างหนักและเกือบมาได้ประตูตีเสมอจาก ฟิล โฟเดน ในนาทีที่ 50 แต่วีเออาร์เจ้าเก่าก็แจ้งพวกเขาว่าเป็นลูกล้ำหน้าและลิบประตูดังกล่าวคืน เกมมีทีท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของสโลวาเกีย เมื่ออังกฤษไม่สามารถเจาะทะลุแฝงหลังของสโลวาเกียได้เลยในช่วงเวลาที่เหลือ แต่แล้วประตูเปลี่ยนเกมของ จู๊ด เบลลิงแฮม ก็เกิดขึ้นและบังคับให้ต้องเล่นต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ และก็เป็นเพชฌฆาตผู้หลับไหล แฮร์รี่ เคน ตื่นขึ้นมาโหม่งประตูชัยให้อังกฤษในนาทีแรกของการต่อเวลา

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)