จู๊ด งานเข้า! เสี่ยงเจอแบนเพราะคว้าเป้าดีใจ

GDTV - 02 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
51
จู๊ด งานเข้า! เสี่ยงเจอแบนเพราะคว้าเป้าดีใจ

จู๊ด งานเข้า! เสี่ยงเจอแบนเพราะคว้าเป้าดีใจ

จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ดังวัย 21 ปีของทีมชาติอังกฤษ กำลังเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะถูกแบนในยูโร 2024 หลังยูฟ่ากำลังดำเนินการสอบสวนเกี่ยวกับท่าฉลองการทำประตูจักรยานอากาศอันสุดสวยของเขา ในเกมที่พบกับสโลวาเกียรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกยิงอันน่าเหลือเชื่อของเบลลิงแฮมตีเสมอให้กับอังกฤษได้ในนาทีที่ 96 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และช่วยชุบชีวิตอังกฤษให้รอดจากความพ่ายแพ้ต่อทีมรองอย่างสโลวาเกีย ส่งผลให้ในที่สุดพวกเขาได้รับชัยชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษจากลูกโหม่งประตูชัยของ แฮรี่ เคน ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับทีมห้างนาฬิกาสวิตเซอร์แลนด์

หลังจากการทำประตูของ เบลลิงแฮม เป็นที่สังเกตว่า เบลลิงแฮม เดินไปตะโกนด้วยความสะใจต่อหน้าแฟนบอลอังกฤษ และภาพจากวิดีโอแสดงให้เห็นว่า กองหน้าจาก เรอัล มาดริด จูบมือและคว้าเป้าของตัวเองก่อนที่จะมีท่าทางที่ดูเหมือนจะชี้ไปทางด้านข้างของสนามซึ่งเป็นพื้นที่ม้านั่งสำรองของทีมสโลวาเกีย  ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่าเขาไม่เคารพผู้เล่นและแฟนบอลชาวสโลวาเกีย เบลลิงแฮมได้ออกมาแก้ตัวถึงการกระทำของเขาบนโซเชียลมีเดียว่า เป็นเพียงการแสดงหยอกล้อไปยังเพื่อนสนิทของเขาที่เข้ามาชมในสนาม ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับผู้เล่นหรือแฟนบอลของสโลวาเกีย

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวกำลังถูกสอบสวนทางวินัย รวมไปถึงการละเมิดกฎพื้นฐานความประพฤติของผู้เล่นจากยูฟ่าและสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยมีการแจ้งว่า ฟีฟ่ากำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อตัดสินและจะออกมาแถลงการณ์ในเวลาอันควร ซึ่งบทลงโทษที่จะเป็นไปได้ก็คือ การตักเตือน ปรับเงิน หรืออาจถึงขั้นห้ามลงแข่งขัน

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)