มอนเตลลา กระตุ้นลูกทีมล้างแค้นออสเตรีย

GDTV - 02 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
52
มอนเตลลา กระตุ้นลูกทีมล้างแค้นออสเตรีย

มอนเตลลา กระตุ้นลูกทีมล้างแค้นออสเตรีย

การพ่ายแพ้สุดอัปยศ 6-1ต่อออสเตรียในเดือนมีนาคมที่ผ่านมายังคงอยู่ในใจนักเตะทีมชาติตุรกีและ วินเชนโซ มอนเตลลา กุนซือของพวกเขาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา และเวลาแห่งการแก้แค้นก็มาถึง โดยมีรางวัลคือพื้นที่ในการเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยูโร 2024 แนบมาด้วย

ตุรกีนอนไม่หลับมาเป็นเวลาหลายเดือนหลังถูกออสเตรียบดขยี้ที่กรุงเวียนนา และไฟแค้นก็ลุกขึ้นภายในใจของ มอนเตลลา ทันที กุนซือชาวอิตาลีไม่หวั่นไหวต่อคำถามหรือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดใดเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่ง เขายังคงยึดหลักการทำทีมของตัวเองอย่างมั่นคง เขาเปลี่ยนความอับอายจากแมตช์อัปยศนั้นเป็นข้อคิดเชิงบวกให้ตุรกีมายืนถึงจุดนี้ได้ และโอกาสที่จะพิสูจน์ถึงมันสมองระหว่างเขากับ ราล์ฟ รังนิค กุนซือฟอร์มฮ็อทของออสเตรียก็มาถึง มอนเตลลาส่งมอบพลังงานอย่างเต็มที่ให้กับลูกทีมเพื่อแสดงให้ออสเตรียเห็นว่า พวกเขาไม่ใช่แค่ทางผ่าน และจะทำให้เกมนี้เป็นเกมที่สนุกที่สุดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผู้เล่นของ มอนเตลลา ตื่นเต้นอย่างมากหลังทราบผลการจับฉลากรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาประกาศว่าพวกเขาลบความทรงจำอันเลวร้ายทิ้งไปจนหมดสิ้นแล้ว และเกมที่จะถึงจะไม่ใช่หนังม้วนเดิมอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ตุรกีต้องไม่ปล่อยให้อารมณ์เคียดแค้นครอบงำและต้องเล่นอย่างถูกวิธีกับออสเตรีย และ มอนเตลลา ก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหาเลย เมื่อต้องหาคนมาทดแทนกัปตันทีม ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และกองหลัง เสม็ด อัคดิน ที่ติดโทษแบน

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)