ซาเน่ มั่นใจ! ใครก็ได้ถ้ามี โครส

GDTV - 03 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
25
ซาเน่ มั่นใจ! ใครก็ได้ถ้ามี โครส

ซาเน่ มั่นใจ! ใครก็ได้ถ้ามี โครส

เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีกล่าวเชิดชู โทนี่ โครส กองกลางรุ่นพี่ชาวเยอรมัน ว่าทำให้ทัพอินทรีเหล็กแข็งแกร่งยิ่งกว่าเคยเป็นมาและพร้อมแล้วที่จะลงสนามลุยรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับสเปน

หลังจากประกาศอำลาทีมชาติเมื่อสามปีก่อน โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตำนานของ รีล มาดริด ก็หวนคืนสังเวียนและกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งในฟุตบอลยูโร 2024 จากการเกลี้ยกล่อมของกุนซือ จูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่หวังใช้ประสบการณ์ของเขาในการประสานเกมแดนกลางและเพิ่มความสามัคคีภายในทีม โดยฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปบนแผ่นดินบ้านเกิดปีนี้ จะเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการสุดท้ายของ โครส ก่อนที่เขาจะแขวนสตั๊ดและเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ

ซาเน่ ได้ชี้ว่า ทีมอินทรีเหล็กในขณะนี้สมบูรณ์แบบมากเพราะมี โครส วัย 34 กลับมาช่วยกำจัดจุดอ่อนต่างๆออกไป และหวังว่าเขาจะพาทีมเยอรมันชูถ้วยยูโรในบ้านของตัวเอง โดยเยอรมนีตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูโร 2020 ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 2004 รวมไปถึงการตกรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์อีกด้วย ซาเน่ ได้เสริมอีกว่า ทีมเยอรมันขาดความสมดุลเป็นอย่างมากช่วงที่พวกเขาขาด โทนี่ โครส สองสามปีที่ผ่านมา โครสกลับมาพร้อมกับชี้ให้เห็นถึงจุดอ่อนของทีมอย่างชาญฉลาด

ก่อนที่เยอรมันจะลงสนามบิ๊กแมตช์พบกับสเปนสุดสัปดาห์นี้ เลรอย ซาเน่ กล่าวว่ามันจะเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในรายการ เพราะพวกเขาคือสองทีมที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ และพร้อมประจันหน้ากับเหล่ายอดดาวรุ่งของสเปนอย่าง ลามีน ยามาล เด็กอัจฉริยะวัย 16 และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ปีกของแอธเลติก บิลเบา วัย 21

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)