เซอร์ จิม ติดใจ เทน ฮาก ต่อสัญญาถึง 2026

GDTV - 04 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
46
เซอร์ จิม ติดใจ เทน ฮาก ต่อสัญญาถึง 2026

เซอร์ จิม ติดใจ เทน ฮาก ต่อสัญญาถึง 2026

ในที่สุดข้อสงสัยที่ทุกคนมีต่ออนาคตของ เอริก เทน ฮาก ก็สิ้นสุดลง เมื่อสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในยุคของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ประกาศต่อสัญญากุนซือชาวดัตช์วัย 54 ออกไปถึงปี 2026 แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา เทน ฮาก จะพาทีมปีศาจแดงทำผลงานย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ฟุตบอลอังกฤษเปลี่ยนชื่อมาเป็นพรีเมียร์ลีก ด้วยการจบที่ 8 ของตารางเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ผู้ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดตั้งแต่ปี 2022 สามารถพาปีแดงคว้าถ้วยแชมป์เอฟเอคัพได้ ด้วยการเอาชนะคู่แค้นร่วมเมืองและแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ เป็นรางวัลปลอบใจท้ายฤดูกาล พร้อมกันนี้ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังทำการเปลี่ยนแปลงชุดสตาฟฟ์โค้ชด้วยการดึง รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอกดาวซัลโวของทีม มาเป็นผู้ช่วยโค้ชให้ เทน ฮาก เพื่อนร่วมชาติอีกแรง

แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าผลงาน 2 ถ้วยรางวัลในระยะเวลา 2 ปีที่ เทน ฮาก ทำให้กับสโมสร แสดงให้เห็นว่าเขาเป็น 1 ในโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในฟุตบอลยุโรป และเชื่อว่าผู้เล่นและทีมงานกลุ่มนี้มีความสามารถดีพอที่จะคว้าชัยชนะในฟุตบอลระดับสูงได้

หลังจากได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ เทน ฮาก ได้ออกมาแสดงความปลาบปลื้มใจถึงการที่จะได้ทำหน้าที่ต่อและประกาศว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ทั้งในอังกฤษและบอลสโมสรยุโรป พร้อมยังกล่าวว่า 2 รางวัลที่ได้มายังไม่ใช่เป้าหมายที่ตนตั้งไว้กับสโมสร แต่เป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคและยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเท่านั้น

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)