กุนเด้ประกาศล้างแค้นนิโก้

GDTV - 09 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
53
กุนเด้ประกาศล้างแค้นนิโก้

กุนเด้ประกาศล้างแค้นนิโก้

สตาร์ดังบาร์เซโลน่า จูลส์ คูนเด้ ของทีมชาติฝรั่งเศส ตั้งเป้าล้างแค้น นิโก้ วิลเลียมส์ ปีกตัวฉกาจของสเปนและสโมสร แอธเลติก บิลเบา ในเกมรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูโรที่ทั้งสองชาติจะลงสนามชี้ชะตากันคืนนี้   

การแก้แค้นมักจะเป็นความรู้สึกที่หอมหวานในวงการฟุตบอล และไม่จำเป็นต้องอยู่ในรูปแบบสโมสรเท่านั้น ความแค้นอาจจะเริ่มต้นจากที่หนึ่งแล้วจบลงอีกที่หนึ่ง กองหลังบาร์ซ่าวัย 25 กำลังจะได้เผชิญหน้า นิโก้ วิลเลียมส์ ศัตรูจาก แอธเลติก บิลเบา ทีมร่วมลีกอีกครั้งในนามทีมชาติ หลังจากคูนเด้ที่เล่นตำแหน่งแบ็กขวาเผชิญหน้ากับวิลเลียมส์ซึ่งเล่นตำแหน่งปีกซ้าย ในฟุตบอล โคปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แมตช์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา และเป็น นิโค วิลเลียมส์ กับแอธเลติกคลับที่ทำได้ดีกว่า โดยคูนเด้และบาร์ซ่าพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-4 และต้นกำเนิดของความแค้นในใจของคูนเด้ก็คือ การปล่อยให้วิลเลียมส์ทำประตูได้พร้อมยังสร้างความปั่นป่วนในแดนหลังของบาร์เซโลน่าเป็นอย่างมาก นัดรองชนะเลิศกับสเปนที่จะถึงนี้จึงเป็นโอกาสที่คูนเด้จะได้แก้มืออีกครั้ง

ผู้เล่นทั้งสองเล่นได้โดดเด่นและสม่ำเสมอเป็นอย่างมากในทัวร์นาเมนต์นี้ และทั้งคู่ยังเป็นเป้าหมายของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอีกด้วย และมีโอกาสเป็นไปได้ไม่น้อยที่ทั้งคู่จะกลายมาเป็นเพื่อมร่วมทีมกันในถิ่นคัมป์นู หลังจากมีรายงานว่าสโมสรจากแคว้นคาตาลันพร้อมทำทุกอย่างเพื่อที่จะนำตัว วิลเลียมส์มาสู่ทีม

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)