มาดริดมั่นใจรวยพอเซ็นเวิร์ตซ์

GDTV - 09 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
58
มาดริดมั่นใจรวยพอเซ็นเวิร์ตซ์

มาดริดมั่นใจรวยพอเซ็นเวิร์ตซ์

เรอัล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน มั่นใจว่าจะสามารถตัดหน้าเหล่าสโมสรดังและคว้าตัว ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ดาวยุ่งของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับทีมในเวลาอันใกล้นี้

เวิร์ตซ์ นักเตะวัย 21 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะดาวเด่นของเยอรมนีที่พึ่งผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยูโร 2024 ก่อนที่จะพ่ายแพ้ให้กับสเปน มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรในยุโรป รวมถึง เรอัล มาดริด ด้วย เนื่องจากฟอร์มที่เตะตาในฤดูกาลที่ผ่านมา เวิร์ตซ์ ทำไป 18 ประตูให้ต้นสังกัด และพาทีมเลเวอร์คูเซ่นคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเยอรมันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร แม้ว่าจะมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2027 แต่มีรายงานว่าหลายสโมสรเตรียมทุ่มเงินพร้อมฉีกสัญญาเพื่อที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้มาให้ได้

มาดริดเชื่อว่าพวกเขามีภาษีดีกว่าทีมอื่นที่จะได้ตัวนักเตะรายนี้ และไม่สนใจข่าวลือเกี่ยวกับความต้องการของบาร์เซโลน่า เพราะมั่นใจว่ามีเงินทุนและผลงานที่เหนือกว่าเพื่อโน้มน้าวตัวนักเตะให้ย้ายมาร่วมทีม บวกกับความสัมพันธ์ที่ดีกับเลเวอร์คูเซ่นจะทำให้พวกเขาเป็นเต็งหนึ่งในการแย่งชิงครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าเวิร์ตซ์ ออกมาแสดงความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมราชันชุดขาว และมีการตั้งค่าตัวของเขาเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่พ่อของเขาก็ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว และชี้ว่าลูกชายของเขาจะอยู่ช่วยเลเวอร์คูเซ่นป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลต่อไป

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)