เมสซี่ ถอยไป โรดริเกซ จ่อทำลายสถิติแอสซิสต์

GDTV - 09 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
122
เมสซี่ ถอยไป โรดริเกซ จ่อทำลายสถิติแอสซิสต์

เมสซี่ ถอยไป โรดริเกซ จ่อทำลายสถิติแอสซิสต์

ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพวัย 32 กะรัต ของทีมชาติโคลอมเบีย กำลังทำผลงานในฟุตบอลโคปา อเมริกา ปี 2024 ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพาทีมเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยโรดริเกซและทัพโคเคนจะลงสนามพบกับอุรุกวัยในนัดต่อไป

ถึงแม้ว่าผลงานกับสโมสรในช่วง 6-7 ปีหลังของ โรดริเกซ จะดร๊อปลงตามอายุที่มากขึ้น แต่ในรายการนี้มิดฟิลด์ตัวรุกประสบการณ์สูงกลับโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นเหมือนตอนที่เขายังอยู่กับ เรอัล มาดริด หลายปีที่แล้ว เขาทำได้ 1 ประตู ในเกมที่ถล่มปานามา 5-0 และยังจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 2 ครั้ง รวมทั้งหมด 5 แอสซิสต์ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์มากที่สุดในรายการนี้ และยังเทียบเท่าสถิติเดิมของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทำเอาไว้ในรายการนี้เมื่อปี 2021

ฮาเมส โรดริเกซ โด่งดังและเป็นที่รู้จักทั่วโลกครั้งแรกในศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังจากเขาจบทัวร์นาเมนต์ด้วยการเป็นดาวซัลโว 6 ประตู และจากผลงานอันโดดเด่นทำให้เขาได้ไปเล่นในสโมสรชั้นนำอย่าง เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ในเวลาต่อมา โรดริเกซ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เซา เปาโล ในบราซิล ให้สัมภาษณ์ว่า เขากลับมามีช่วงเวลาที่ดีอีกครั้งกับเพื่อนร่วมทีมในสีเสื้อทีมชาติหลังจากไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลที่ผ่านมากับสโมสร

ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ในเกมที่พบกับอุรุกวัย โรดริเกซ จะได้ลงเล่นอีก 2 นัดในรายการนี้อย่างแน่นอน และยังมีโอกาสที่จะทำลายสถิติการทำแอสซิสต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ อีกด้วย

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)