นักข่าว BBC วิเคราะห์ละเอียดเหตุผลที่ เทน ฮาก ได้ไปต่อผี

GDTV - 13 มิ.ย. 2024
ยอดการรับชม :
28
นักข่าว BBC วิเคราะห์ละเอียดเหตุผลที่ เทน ฮาก ได้ไปต่อผี

ไซม่อน สโตนส์ จาก BBC ระบุว่า ในช่วงแรกที่ INEOS เข้ามาทำงาน พวกเขาสรุปว่า ยังไม่สามารถประเมินงานของเทน ฮากได้ เพราะสโมสรยังไม่ได้มี 'โครงสร้างหลังบ้าน' ที่ดีพอ ให้กับผู้จัดการทีมไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ได้ทำงาน

ณ ช่วงเวลานั้น มันคล้ายกับว่าเทน ฮาก จะได้ทำงานต่อ แต่กับฟอร์มของยูไนเต็ดในช่วงเดือนเมษายน บวกกับเกมเอฟเอคัพ รอบรองฯ ที่ยูไนเต็ดโดนโคเวนทรีตามตีเสมอ 3-3 (และเกือบโดนแซงชนะแต่ดีที่ VAR ช่วยไว้) มันยากมากที่เทน ฮาก จะได้ไปต่อ

แต่ท้ายที่สุดยูไนเต็ดผ่านโคเวนทรี ชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมนัดที่พวกเขาเล่นได้ดีที่สุดนัดหนึ่งในฤดูกาล และได้โควต้าฟุตบอลสโมสรยุโรป สโมสรชื่นชมความตั้งใจ , ความมีศักดิ์ศรี และความเป็นมืออาชีพที่เทน ฮาก พยายามทำงานของเขาให้ดีที่สุดมาตลอดทั้งฤดูกาล

พวกเขายังเล็งเห็นถึงพัฒนาการที่เทน ฮาก พยายามพัฒนาดาวรุ่งอย่างค็อบบี้ เมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทั้ง 2 คนจะมีบทบาทในยูโร 2024 และโคปา อเมริกา 2024 ตามลำดับ นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บที่มากมาย และต้องเจอกับปัญหาการปรับตัวของอันเดร โอนาน่า และ ราสมุส ฮอยลุนด์

จึงมีความรู้สึกภายในสโมสรว่า เทน ฮาก จะได้ทำงานภายใต้โครงสร้างฟุตบอลใหม่ โดยมีแดน แอชเวิร์ธ เป็นผอ. กีฬา (กำลังรอการเข้ามา) , โอมาร์ เบอร์ราด้า ในฐานะ CEO (เริ่มงานเดือนกรกฎาคม) และ เจสัน วิลค็อกซ์ ในฐานะผอ. เทคนิค

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)