ผี หาตัวเปลี่ยน ฮอยลุนด์ เล็ง เซิร์กซี่ ตัวยิงทีมชาติฮอลแลนด์

GDTV - 15 มิ.ย. 2024
ยอดการรับชม :
33
ผี หาตัวเปลี่ยน ฮอยลุนด์ เล็ง เซิร์กซี่ ตัวยิงทีมชาติฮอลแลนด์

เจมส์ ดัคเกอร์ ผู้สื่อข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ รรายงานข่าวเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานล่าสุดว่าทีมปีศาจแดงสนใจคว้าตัว โจชัว เซิร์คซี่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของโบโลญญ่าไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 33.8 ล้านปอนด์

โดย เซิร์คซี่ ในวัย 23 ปี ซึ่งยิงไป 11 ประตูในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมา เคยเป็นเด็กปั้นของ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ และ โบโลญญ่า ตามลำดับ โดยซีซั่นที่เพิ่งจบไป เขาช่วยให้โบโลญญ่าคว้าอันดับ 5 พร้อมกับได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดลุยยูโร 2024 แบบส้มหล่น หลังจากที่กองกลางอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องถอนตัวออกไปเพราะมีปัญหาบาดเจ็บ

โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทีมที่สนใจคว้าตัวเซิร์คซี่ยังมีทั้ง 2 ยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน 

และถ้าหากทีมปีศาจแดงเอาจริงเอาจังกับดีลนี้ ก็น่าสนใจว่าทีมคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซน่อลจะกระโดดมาร่วมวงแย่งตัวด้วยหรือไม่ หลังจากที่ เบนจามิน เซสโก้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติสโลวีเนีย ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมปืนใหญ่ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปหมาดๆ โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาร์เซน่อลก็จับตาดูโอกาสคว้าตัวเซิร์คซี่ไว้ก่อนแล้ว

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)